ผลประกอบการ 9 เดือนแรกปี 2568
- รายได้รวม 90,564 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 1.71%
- กำไรสุทธิ 10,103 ล้านหยวน พุ่งขึ้น 18.73% ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์
ความเป็นผู้นำในทุกหมวดผลิตภัณฑ์
นมสด – แบรนด์ระดับพรีเมียมอย่าง Satine และ AMBPOMIAL ผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนแบ่งตลาดขยายตัวไม่หยุด
นมผงสำหรับทารก – ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์!
- รายได้ 24,261 ล้านหยวน ↑13.74%
- ขึ้นแท่นอันดับ 1 นมผงทารกในจีน
- ครองผู้นำทุกสูตรผลิตภัณฑ์นมผง
ไอศกรีม – ทำสถิติปีที่ 30 ติดต่อกันในฐานะผู้นำตลาดจีน
- รายได้ 9,428 ล้านหยวน ↑13%
- ไอศกรีมถั่วเขียวนมสดร่วมกับ Sam’s Club คว้าแชมป์ยอดขาย ขนานนามว่า “ราชาแห่งถั่ว”
ก้าวสู่เวทีโลก
Yili เปิดตัวแบรนด์ในฮ่องกง ซาอุดีอาระเบีย และสิงคโปร์ พร้อมรับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคในฐานะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกระดับพรีเมียม
รางวัลระดับโลก
คว้า 2 รางวัลนวัตกรรม จาก International Dairy Federation (IDF)
- บริษัทนมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก
- บริษัทจีนเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้
รางวัลที่ได้รับ:
- นวัตกรรมนมผงบำรุงกระดูก Xinhuo ร่วมกับ Beijing Tongrentang – รางวัลนวัตกรรมส่งเสริมโภชนาการ
- บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก AMBPOMIAL “For a Bluer Ocean” – รางวัลนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และความโปร่งใส
Yili ไม่ได้เพียงส่งออกผลิตภัณฑ์นม แต่ยังแบ่งปันนวัตกรรมของจีนสู่โลก เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมในระดับสากล