ธุรกิจในต่างประเทศของ Yili เติบโตอย่างแข็งแกร่งในปีงบการเงิน 2567 โดยรายได้จากธุรกิจไอศกรีมในต่างประเทศเติบโต 13% และรายได้จากธุรกิจนมผงสำหรับทารกในต่างประเทศพุ่งขึ้น 68% ขณะที่แบรนด์เด่นอย่าง Cremo และ Joyday ยังคงทำผลงานได้ดีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยติดหนึ่งในสามแบรนด์ไอศกรีมชั้นนำในไทยและอินโดนีเซีย จึงทำให้ Yili มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นในภูมิภาคนี้
Yili ยังรักษาความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในทุกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ โดยในปีงบการเงิน 2567 ธุรกิจนมพร้อมดื่มของบริษัทสร้างรายได้ 75,003 ล้านหยวน ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำและขยายความได้เปรียบของแบรนด์ ส่วนธุรกิจไอศกรีมมีรายได้ 8,721 ล้านหยวน ซึ่งครองอันดับหนึ่งทั้งรายได้และส่วนแบ่งตลาดเป็นปีที่ 30 ติดต่อกัน
ขณะที่ธุรกิจนมผงและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 29,675 ล้านหยวน โดยยอดขายนมผงยังคงเป็นผู้นำในตลาดจีน ส่วนนมแพะก็ครองอันดับหนึ่งของโลกทั้งยอดขายและรายได้