การเข้าซื้อกิจการเอสจี อี-อ๊อกชัน มีเป้าหมายดังนี้
(1) เพื่อเร่งขยายเครือข่ายที่เอสจี อี-อ๊อกชัน สร้างไว้ในอาเซียน พร้อมยกระดับการบริการลูกค้าสำหรับสมาชิกปัจจุบันราว 400 ราย
(2) เพื่อขยายการจัดจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียนและโอเชียเนีย โดยมีสิงคโปร์เป็นศูนย์กลาง
(3) เพื่อพัฒนาธุรกิจรีเซลสินค้าแฟชั่นของอ๊อกเน็ต ซึ่งครอบคลุมถึงเอซีพี, แกลเลอรี แรร์ และเดอแฟกโตสแตนดาร์ด
รวมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์อ๊อกเน็ตในภูมิภาคอาเซียนและโอเชียเนีย และเร่งขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็นอ๊อกเน็ต เอเชีย แปซิฟิก (AUCNET ASIA Pacific) (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) ภายหลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้
นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็นอ๊อกเน็ต เอเชีย แปซิฟิก (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) ภายหลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้โดยตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าต่างชาติให้มากขึ้น และมีส่วนช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านการจัดจำหน่ายทั่วโลก