Cimsa ผู้นำวัสดุก่อสร้างจากตุรกีบุกตลาดไทย ชูผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยเพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน

ชิมซา (Cimsa) บริษัทวัสดุก่อสร้างชั้นนำจากตุรกี ได้ประกาศรุกตลาดประเทศไทย โดยนำความเชี่ยวชาญระดับโลกและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงในงาน Thailand Coatings and Construction Day 2025 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ลุมพินี

Cimsa ผู้นำวัสดุก่อสร้างจากตุรกีบุกตลาดไทย ชูผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยเพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน

งานดังกล่าวเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและสารเคลือบในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างความร่วมมือ โดยชิมซาได้นำเสนอนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ในการก้าวข้ามจากผู้ผลิตปูนซีเมนต์แบบดั้งเดิมไปสู่การเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้างที่ทันสมัยและยั่งยืน

ชิมซาได้จัดแสดงความเชี่ยวชาญในฐานะ ผู้ผลิตปูนซีเมนต์ขาวรายใหญ่อันดับสองของโลก และ ผู้ผลิตแคลเซียมอะลูมิเนตซีเมนต์ (CAC) รายใหญ่อันดับสาม พร้อมเผยถึงความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา (R&D) ระดับโลก รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มแคลเซียมอะลูมิเนต ได้แก่ Recipro 40-S และ DURO ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดโครงสร้างพื้นฐานที่เติบโตอย่างรวดเร็วของไทยโดยเฉพาะ

นายโอนูร์ ยาซกัน รองประธานฝ่ายขายและการตลาดปูนซีเมนต์ขาวของชิมซา กล่าวว่า “การพัฒนาที่รวดเร็วและเป้าหมายด้านความยั่งยืนของประเทศไทยสอดคล้องกับพันธกิจของเราอย่างสมบูรณ์แบบ เรามองว่างานนี้เป็นมากกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการเสริมสร้างความร่วมมือและร่วมกันกำหนดอนาคตของการก่อสร้างที่ยั่งยืน”

การเข้าร่วมงาน Thailand Coatings and Construction Day 2025 ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของชิมซาในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ที่มีบทบาทหลักในอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทย เพื่อผลักดันโซลูชันที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดการปล่อยคาร์บอน สอดรับกับเป้าหมายในการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความชาญฉลาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับคนรุ่นต่อไป