ภายในงานสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานได้มากกว่า 250,000 คน และมีผู้จัดแสดงสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ประมาณ 5,600 ราย ขณะเดียวกัน ในบรรดา 30 ประเทศและภูมิภาคที่เป็นผู้นำด้านการค้าภาคบริการระดับโลก มีถึง 26 ประเทศและภูมิภาค
งานครั้งนี้สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจากกว่า 60 ประเทศ และองค์กรระหว่างประเทศมากกว่า 20 แห่ง โดยบริษัทรายใหญ่ที่ติดอันดับ Fortune Global 500 รวมถึงบริษัทยูนิคอร์น และบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้มาร่วมนำเสนอผลงานความสำเร็จ 198 รายการในหลากหลายสาขา เช่น ปัญญาประดิษฐ์ ฟินเทค การดูแลสุขภาพ และเทคโนโลยีสีเขียว
จาง หัวอวี่ รองผู้อำนวยการสำนักงานพาณิชย์เทศบาลนครปักกิ่ง กล่าวว่า มีการจัดกิจกรรมด้านการค้า การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และกีฬา รวมทั้งสิ้น 45 กิจกรรม ครอบคลุมทั้งการแสดง การแข่งขันกีฬา และการเปิดตลาดจำหน่ายสินค้าที่ จุดต่าง ๆ ของอุทยานมรดกอุตสาหกรรมโส่วกัง นอกจากนั้นยังมีการจัดทัวร์ธุรกิจ 11 รายการ เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการลงทุน วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวเชิงอุตสาหกรรม